Saturday, February 23, 2013

Natapos Rin Ang Pagsasaayos ng Aming MTV !


Mahal kong Talaarawan,

    Hindi ako nakapagmorning devotion kanina dahil may mga gawain pa akong dapat tapusin. Ipinagpatuloy ko ang pag-eedit ng aming mtv at sa wakas ay natapos ko rin ito ngunit hindi ko magawang ipaskil agad sa youtube dahil wala pang pamagat, kinakailangan kasi naming gumawa ng aming sariling pamagat dahil pinalitan namin ang mga liriks ng kanta na pumapatungkol sa pagkamasigasig.
Pagkatapos nito ay nananghalian na kami ni mama at nang dumating na si papa ay inihatid niya ako sa aming simbahan sa Penafrancia dahil kami ay magpapraktis ng aming mga tutugtugin bukas na araw ng Linggo.
Madilim na nang ako ay makauwi dahil may isang pagtitipon ang mga kabataan tuwing araw ng Sabado at ako ay nakikibahagi doon. 

No comments:

Post a Comment