Tuesday, February 12, 2013


Mahal kong Talaarawan,

    Pagkatapos ng aming klase ngayon ay hindi na ako nakapagpaalam kay sir Espina na hindi muna ako makapagpipinta ngayon at maaga akong uuwi dahil pupunta pa ako ng simbahan ng ikatatlo ng hapon dahil kami ay tutugtog para sa panimulang mga awitin para sa Diyos. Nang ako ay makauwi ay nakaramdam ako ng antok dahil sa kabusugan nang makakain kaya ako'y natulog muna at nagpagising na lang kay mama bago mag-ikatatlo ng hapon. Nang ako ay ginising ni mama ay naligo na ako at nagbihis kahit na antok pa rin. Nang ako'y makarating na sa simbahan kasama ang maraming bata ay nandoon na rin ang mga kasing-edaran namin na mga koreano na nagmula sa Beijing,China at marami silang isinagawang pagtatanghal at ikinatuwa ito ng mga bata. Hapon na ito nang matapos at nauna nang umuwi ang mga bata dahil kami ay nagsagawa pa ng isang pagpupulong para sa mga kabataan.

No comments:

Post a Comment