Tuesday, February 19, 2013

Hindi Na Kami Natapos sa Pagrerekord !


Mahal kong Talaarawan,

    Dinala ko ang gitara ko ngayon sa aking pagpasok dahil ipagpapatuloy namin ang aming paggawa ng MTV ng aking mga kagrupo sa E.P. Mgavivideo na dapat kami ngayon para sa mtv ngunit inulit na naman namin ang pagrerekord ng kanta dahil may konting-konting mali ang nagawa namin kahapon at nais pa namin itong maisaayos ngunit gaya ng kahapon na akin nang inaasahan, naubos ang aming oras sa sawayan at paulit-ulit na pagrerekord dahil lagi nalang may mali. Ito ang dahilan kung bakit hapon na naman akong nakauwi at bukas na lang daw kami magvivideo sabi ng aming pinuno at sigurado akng mas malala ang mangyayari bukas pero umaasa pa rin akong makakapagpasa kami ng proyekto dahil malapi na ang pasahan nito at iyon ay sa Biyernes na. 

No comments:

Post a Comment