Sunday, February 10, 2013


Mahal kong Talaarawan,

    Tanghali na naman akong nagising ngayon kaya pagkagising ko'y nagmadali akong kumain at naligo dahil paparating na ang susundo sa amin papuntang simbahan at nang kami ay makarating na kasama ang mga bata ay nagsimula ulit kami ng aming huling pag-eensayo at pagkatapos nito'y tsaka dumating ang mga tao para sa pagsisimba.
    Pagkatapos ng simba ay umuwi na ako kasama sila papa at mama dahil may mga gawain pa akong tatapusin. Pagdating sa bahay ay nakusot ko ang kanan kong mata at ito'y namula at natakot akong baka maging soreyes kaya itinulog ko baka sakalng mawala.
    Pagkagising ko'y namumula pa rin kaya ako'y nagpahinga ng konti at nang mag-iikaanim na ng hapon ay napansin kong nawawala na ang pagkapula at kumain na kami ng hapunan at nagsimula na akong gumawa ng ilang takdang-aralin.

No comments:

Post a Comment