Saturday, February 2, 2013

Natapos Din Ang Short Film !


Mahal kong Talaarawan,

    Tinanghali kami ng gising ng aking kapatid kaya kami'y nahuli sa morning devotion sa simbahan at pagkatapos nito ay nag-almusal kami doon bago ako pumunta sa praktis sa short film. Ika-sampu ng umaga nang makarating ako sa bahay nila Medel na aming pinagpapraktisan at ika-labindalawa naman kami nakapag-umpisa dahil hindi maiiwasan ang tawanan at harutan bago mag-umpisa. Mabuti at natapos na namin ito at nauna na akong umalis sa kanila dahil kinakailangan ko pang pumunta sa aming simbahan upang magpraktis ng mga tutugtugin bukas para sa simba. Halos hindi naging maayos ang aming pagpapraktis dahil wala ang drummer na si Nemuel na aking kaklase dahil nagpapraktis din siya kasama ang kanyang mga kagrupo para sa short film.

No comments:

Post a Comment