Wednesday, February 6, 2013


Mahal kong Talaarawan,

    Hindi ako nakapasok ngayon dahil lalong lumala ang pamamaga ng aking mata dahil sa kuliti, nagkakaroon ako nito kada isang taon. Napagdesisyunan kong hindi muna pumasok upang ito ay gamutin at makapagpahinga dahil lalong lumalala kapag naaarawan. Wala akong ibang ginawa maliban sa pagagamot ng aking mata kundi maggitara ng kung ano-anong kanta at napapansin kong pagaling na ang pamamaga nito. Nang makapananghalian na kami ni mama ay pumunta ako sa Penafrancia kasama si Nemuel na aking kaklase at siyamnapung bata dahil kasama ang mga batang ito sa mga tuturuan ng mga koreano at kami naman ni Nemuel ang tutugtog at magaasikaso sa mga batang ito.
    Tatlong tricycle ang nasakyan namin dahil sa dami nila at nang makarating doon ay nagsimula na kaming mag-ayos ng mga instrumentong gagamitin at tsaka nagsimula. Nang matapos ito ay ikaanim na ng hapon at tsaka kami umuwi kasama ang siyamnapung bata.

No comments:

Post a Comment