Saturday, February 9, 2013


Mahal kong Talaarawan,

    Tinanghali ako ng gising ngayon dahil mag-iikaapat na ng umaga nang ako ay makatulog dahil bukod sa hapon na ako nagising nang ako'y natulog ng tanghali at nakapagkape, ay masyado kong iniisip ang aking pagtatalumpati sa asignaturang ingles. Wala pa kasi akong sinisimulan at kakabisaduhin ko pa ito.
    Ito ang dahilan kung bakit hindi ako nakapagmorning devotion sa aming simbahan kaya nasa bahay lamang ako ngunit ng mag-iikawalo na ng umaga ay nagtext ang aming pastor at pinapapunta na ako ng simbahan kaya ako'y naghanda at pumunta doon kasama si Nemuel na aking kapit-bahay na siyang drummer. Pagdating doon ay isinasagawa na ang planong ginawa ko dati para sa disenyo ng isang office at ngayon naman ay may n\iniatas sa akin na gumuhit ng isang disenyo para sa ikatlong palapag. Medyo natagalan akong gawin ito kaya hapon na kami nakapag-ensayo para sa mga tutugtugin namin bukas sa pagsisimba. Pagkatapos nito ay mag-iikawalo na nang kami ay nakauwi ni Nemuel.

No comments:

Post a Comment