Monday, February 4, 2013


Mahal kong Talaarawan,

                Hindi na ako lumiban sa huling dalawang asignatura dahil wala na akong natututunan ngunit nang ako’y tawagin ni ma’am Cabrera ay nagulat ako dahil wala nagsuuslat ako at sumagot naman ako ngunit mali. Napahiya tuloy ako at dahil diyan naisip ko na mali talaga ang palaging lumiliban dahil wala nang pumapasok sa aking isip.
                Pagkatapos ng aming klase ay hindi ko akalaing maghihintay ako sa aking mga kagrupo dahil kin ausap sila ni ma’am Manlagnit at mag-iikalima na ng hapon ng kami ay makapagsimula n gaming gagawin sa Filipino at mabuti’y natapos naming ito.
                Pagkatapos nito ay naglakad na akong umuwi kasama ang aking kamag-aral dahil hapon na at pag-uwi  ko’y ginawa ko ang collage-painting na iniatas sa akin ni sir Espina.

No comments:

Post a Comment