Thursday, February 21, 2013

All is Well


Mahal kong Talaarawan,

    Habang wala kaming guro kanina ay gumagawa ako ng mga isasagawa mamaya ng aking mga kagrupo sa paggawa ng mtv dahil kailangan na agad itong matapos dahil baka magkandaloko-loko pa sa pag-eedit. Natuto akong maging seryoso at magpahalaga sa bawat minuto lalo na't malapit na ang pasahan ng isang proyekto. Hindi ko alam kung bakit ang daming nakatambak na gawain sa akin, pag-eedit ng mtv, paggawa ng portfolio sa math, paggawa ng rebyu sa filipino, laban ng on the spot painting bukas, dapat ay matapos ko na ang isang malaking painting ng mga kabayo na iniatas ni sir Espina hanggang martes, at halos lahat ng ito'y sabay-sabay ang pasahan. Minsan ay pinapanatag ko na lamang ang aking sarili dahil baka mabaliw ako sa kakaisip sa mga ito at paulit-ulit na sinasabi na "All is well" na natutunan ko sa pelikulang 3 idiots dahil alam kong malalampasan ko rin ang mga ito, tiwala lang. Itinuloy namin ang pagkuha ng mga eksena sa Heaven's Gate at masaya naman ako na nakipagtulungan naman sa aking ang aking mga kagrupo at nakakuha kami ng maraming eksena at pagkauwi ko sa bahay ay sinimulan ko na ang pag-eedit kasama sina Carpio, Izon, at Clado at halos maggagabi na nang sila ay makauwi dahil ang daming kwentuhan at kung hindi ko pa ihihinto ay hindi pa sila uuwi.

No comments:

Post a Comment