Sunday, February 24, 2013

Lagi Na Lamang Ipinagpapabukas !


Mahal kong Talaarawan,

    Pagkauwi ko sa bahay matapos ng simba ay gagawin ko na dapat ang aking proyekto sa math pero lagi na lamang akong pinapabunot ni mama ng kanyang puting buhok at medyo natagalan. Matapos ito ay niyaya kaming manood ni papa ng pelikula, A Werewolf Boy sana ang papanoorin namin pero Journey To The West na lang daw dahil maganda rin daw iyon. Nagustuhan ko ito dahil mahilg ako sa mga pelikula ng koreano, intsik, indiyano, at abentura naman kung sa amerikano.
Matapos naming manood ay hiniram ko muna ang kompyuter at napunta ako sa pagsasaliksik ng tabs ng kantang I belive at aking pinag-aralan sa gitara dahil napagtanto ko na maganda pala ang kantang ito nung mapanood ko ang My Sassy Girl ngunit hanggang koro lamang ang aking natapos dahil may dumating na bisita kaya ipinapatay muna ni mama ang kompyuter. Napansin kong gabi na pala at nakalimutan kong gawin ang aking proyekto sa math kaya napagdesisyunan kong bukas na lamang ito gawin at tatapusin ko na talaga ito bukas, pangako.

No comments:

Post a Comment