Monday, February 25, 2013

Natapos Din Ang Mga Gawain .


Mahal kong Talaarawan,
   
    Maaga akong nagising ngayon dahil walang pasok kaya habang wala akong magawa ay sinimulan ko na ang paggawa ng aking portfolio sa math na ipapasa bukas. Nang matapos ko ito ay naligo muna ako bago ko isunod ang aking pagpipinta, madalas kasi akong mahilo kapag ako'y nagpipinta o kaya'y magkompyuter. Nang matapos akong maligo ay tsaka ako nagpinta ng kabayo na bibilihin ng isang guro sa aming paaralan. Nakalimutan ko na ring kumain ng pananghalian dahil sa kakagawa nito pero natapos ko naman.
    Pagkatapos kong magpinta ay nagluluto na si mama para sa hapunan at ako'y kanyang pinabili sa talipapa ng niyog. Nang ako'y makabili na ay pumunta muna ako kila Jelly na aking kaibigan sa ikalawang pangkat na nakatira malapit sa talipapa. Pagbalik ko sa bahay ay nagalit sa akin si mama dahil ang tagal-tagal ko raw bumalik pero sinabi ko na dumaan muna ako kila Jelly.
    Nang matapos akong utusan ni mama ay ipinagpatuloy ko ang pagsasaayos ng aming mtv na aming proyekto sa E.P. at ipinaskil ko na rin ito sa youtube dahil dito daw ito itsetsek ni ma'am Tayamora. Gabi na nang ito'y matapos pero nanood pa kami nila papa ng isang pelikula na may pamagat na A Werewolf Boy. Nakakatawa at nakakaiyak itong pelikulang ito pero hindi ko pinapatulo ang aking luha dahil nahihiya ako na makita ako nila papa.

No comments:

Post a Comment