Thursday, January 10, 2013

Unang Araw ng Aming Pagsusulit !


Mahal kong Talaarawan ,
      
       Ito ang unang araw ng aming ikatatlong markahang pagsusulit. Nagdala ako ng ilang mga kwaderno upang makapagribyu sa silid-aralan habang wala pang guro ngunit wala ring nagawa ang mga ito dahil wala akong maintindihan lalo na sa chemistry. Maya-maya pa ay dumating na si Mrs. San Jose na siyang magbibigay sa amin ng pagsusulit.
    Bago magsimula ang aming pagsusulit ay nanalangin muna ako na tulungan nawa ako ng Diyos sa pagsasagot at ilayo niya ako sa tukso. Ang una naming pagsusulit ay chemistry at buti na lang na nakinig ako nang mabuti sa huling araw ng pagtuturo ni Mrs Manlagnit bago mag-exam tungkol sa mga pormyula dahil halos lahat ng tanong ay tungkol dito kaya hindi ako masyadong nahirapan sa pagsasagot dito. Ngayon din kami nag-exam sa filipino at hindi rin masyadong mahirap ang mga tanong kaya sa unang araw nang aming pagsusulit ay medyo sisiw pa.
    Pag-uwi sa bahay bago matulog nang tanghali ipinangako ko sa sarili ko na magriribyu talaga ako pagkagising ko ngunit nang pagkagising ko ay may nakita akong bagong movie sa aming kompyuter na may pamagat na Abraham Lincoln:Vampire Hunter. Ang nasa isip ko'y sisilipin ko lang ang palabas na ito at papatayin ko na ang kompyuter ngunit hindi ko namalayang natapos na pala at ika-sampu na nang gabi kaya nakalimutan ko na namang magribyu at dahil inaantok na ako, eh natulog na ako.

No comments:

Post a Comment