Sunday, January 13, 2013

Natapos Din Ang Pagtsetsek .


Mahal kong Talaarawan ,

       Ngayon ay araw ng linggo kaya maaga na naman akong gumising dahil maagang dumadating ang nagsusundo sa amin kasama ang mga bata. Pagdating doon ay nagturo muna kami sa mga bata bago magsimula ang simba. Kahit medyo masakit sa ulo at nakakapagod ay masaya pa rin.
Nang matapos kaming magsimba ay umuwi na ako dahil nakalimutan kong hindi pa pala ako tapos magtsek ng mga test papers at i-kokorek response pa, kaya pagdating sa bahay ay sinimula ko na at nang makatapos ay nagkompyuter muna ako upang tapusin ang aking proyekto at nagdownload na rin ng bagong movie na may pamagat na Les Miserables. Sa pagkakaalam ko'y napanood ko na ito dati sa channel 23 nung may telebisyon pa kami pero cartoons iyon at nang nalaman kong meron na palang mga totoong tao ang gumaganap ay hinanap ko agad sa internet at dinownload ko. Maganda ang pelikulang ito dahil nagbibigay inspirasyon at nakakapukaw ng damdamin.

No comments:

Post a Comment