Sunday, January 6, 2013

Natapos Din ang Proyekto sa Wakas!



Mahal kong Talaarawan ,

        Maaga akong gumising dahil maaga akong pupunta ng simbahan ngaun dahil kailangan naming magpraktis para sa mga tutugtugin namin mamaya kaya pagkagising ko ay agad na akong nag-almusal at maya-maya pa'y dumating na ang naghahatid-sundo sa amin. Pagdating sa simbahan ay nanalangin muna ang lahat ng mga kabataan at tsaka kami nagsimulang magpraktis.
    Pagkatapos ng aming pagpapraktis ay may mga ilang tao na ang dumating at maya-maya pa ay nagsimula na ang simba. Pagkatapos ng simba ay sinundo na ako ni papa dahil pupunta pa akong national bookstore upang bumili ng paintbrush at ng ilang mga kagamitan na gagamitin ko sa paggawa ng aking proyekto at pagkatapos bumili ay umuwi na kami.
    Pagdating sa bahay ay nakalimutan kong hindi pa pala ako nanananghalian kaya kumain muna ako at tsaka ipinagpatuloy ang pagpipintura ng aking proyekto at mabuti'y natapos ko ito ngayong araw dahil bukas na ang pasahan nito.

No comments:

Post a Comment