Monday, January 14, 2013


Mahal kong Talaarawan ,

       Akala ko ay magtsetsek o magcocorrect-response lang kami ngayon kaya hindi ako masyadong nagdala ng mga kwaderno pero hindi pala.
    May mga gawain kaming hindi natapos sa ibang agham at ginawa nalang na takdang-aralin at hindi ko akalain na magdedemo na naman ako kung paano magpinta sa aming pangkat at sa iba pang mga pangkat na hawak ni sir Espina kaya tulad ng dati, lumiban na naman tuloy ako sa huling dalawang agham at sana nama'y hanggang bukas nalang dahil magdedemo pa kami bukas at sana'y huli na iyon dahil may mga aralin at gawain akong nakakaligtaan.
    Mag-iikatlo na ng hapon nang ako'y makauwi at pagdating sa bahay ay naggitara muna ako bago gumawa ng mga takdang-aralin dahil halos walang araw na hindi ko nahahawakan ang gitara ko. Nang buksan ko ang kompyuter ay siya namang nawalan ng internet na madalas mangyari kaya wala akong ibang magawa at nanood na lang ako ng pelikulang dinownload ko kagabi na Les Miserables kasama sila papa at mama na palagi din naming ginagawa dahil wala kaming telebisyon.
Halos dalawang oras itong pelikulang ito at ika-siyam na ng gabi nang matapos at nang tignan ko kung may internet na ay mayroon na pala tsaka ko gumawa ng aking mga gawain.

No comments:

Post a Comment