Sunday, January 20, 2013

Ang Mahabang Oras ng Panonood ng Isang Pelikula .


Mahal kong Talaarawan,

    Ako ay maagang nagising dahil hindi ako makatulog sa sobrang lamig kaya nagdesisyon nalang akong magligpit na ng hinigaan at mag-almusal na dahil maaga din kasi akong pupunta ng simbahan. Nang ako'y makakain ay naligo't nagbihis na ako at pumunta na ng simbahan.
    Pagdating doon ay nagturo muna kami sa mga bata at pagkatapos nito'y tsaka kami nakinig sa preach ng pastor.
    Pagkatapos ng aming simba ay sumabay na agad akong pauwi kila mama at papa dahil kailangan kong panoorin ang isang pelikula na may pamagat na Schindler's List at magsusulat ng reaksyon tungkol sa aming napanood dahil ito'y aming takdang-aralin sa A.P. Ito'y ay matatapos sa loob ng tatlong oras kaya nang matapos ko ito ay ikaanim na ng hapon at pagkatapos kong mapanood ay nagresearch muna ako tungkol sa mga buhay ng tauhan kung anu ang kanilang ikinamatay etc. Tsaka ko ginawa ang aking iba pang mga takdang aralin at naghanda na rin para sa pagpasok bukas.

No comments:

Post a Comment