Wednesday, January 2, 2013

Mahal kong Talaarawan ,

        Kahit inaantok pa eh pilit akong ginising ni mama dahil maglalaba pa kami ng mga labahan. Halos mag iika-sampu na ng umaga ay hindi pa rin kami natatapos at dahil wala namang proyektong ginagawa ang aking kapatid ay siya muna ang pumalit sa paglalaba upang magawa ko naman ang aking proyekto. Nang matapos sila mama na maglaba ay saktong ika-labindalawa na ng tanghali kaya inihinto ko na muna ang aking ginagawa upang sabay-sabay kaming mananghalian.
    Pagkatapos naming mananghalian, kami ng aking kapatid ay naghanap ng mga magagandang pelikula sa internet upang panoorin dahil nga sa wala kaming telebisyon ay ito ang libangan namin. Pagkatapos namin itong idawnlowd ay kumain muna kami ng hapunan bago namin ito pinanood at mag-iikasampu na ng gabi nang ito'y matapos. Napakaganda ng palabas na ito, ito ay may pamagat na Rurouni Kenshin. Ito ay pelikula na ginaganapan ng mga totoong tao na mula sa anime na Samurai X.

No comments:

Post a Comment