Saturday, January 5, 2013


Mahal kong Talaarawan ,

    Pagkagising ko ay agad kong niligpit ang aking hinigaan at naglinis muna ng bahay dahil hindi ako papayagan ni mama na gumawa ng aking mga proyekto kapag marumi ang bahay kaya inuna ko muna ang paglilinis tsaka nag-almusal.
    Nang ako'y makapag-almusal ay tsaka ako nagsimulang gumawa ng aking proyekto sa T.L.E. na maliit na modelo ng bahay. Nang tanghali na'y sinamahan ko si mama sa talipapa na bumili ng aming uulamin sa hapon at pagbalik nami'y muli kong ipinagpatuloy ang aking proyekto.
    Nang ikatatlo ng hapon ay nakalimutan namin ni mama na hindi pa pala kami nanananghalian kaya pala gutom na gutom na ako kaya kumain na muna kami. Pagkatapos kumain ay ipinagpatuloy kong muli ang aking proyekto at hindi na ako naghapunan dahil marami akong nakain kaninang hapon.

No comments:

Post a Comment