Thursday, January 3, 2013


Mahal kong Talaarawan ,

        Sabik akong pumasok kanina sa silid-aralan dahil sobra din palang nakakabagot kapag bakasyon, lalo na't wala kang masyadong ginagawa kundi ang gumawa ng proyekto. Napansin kong kakaunti lang kami ngayon dahil siguro nasa bakasyunan pa ang iba kaya naman sa bandang unahan ako umupo dahil nasa pinakadulo ako. Karamihan sa ibang agham ay hindi muna nagsimula ng pormal na klase pero ang iba nama'y nagsimula na. Nang mag-uwian na ay pumunta kami ng aking mga kagrupo sa chemistry kay ma'am Manlagnit upang isaayos ang aming proyekto.
    Halos ikatatlo na ng hapon nang kami'y matapos kaya gutom na gutom ako ng ako'y umuwi. Nang matapos ako makakain ay nais ko sanang mag search sa internet pero magtatatlong araw nang wala itong koneksyon kaya naman natulog nalang ako at napagdesisyunang sa paggising ko na lang gagawin ang iba kong takdang-aralin.
    Pagkagising ko'y gabi na pala kaya kumain muna ako ng hapunan at tsaka nagmadaling gumawa ng takdang-aralin at pagkatapos nito'y nagbasa muna ako ng bibliya at tsaka natulog.

No comments:

Post a Comment