Saturday, January 19, 2013


Mahal kong Talaarawan ,

       Sabik na sabik ako ngayong pumasok dahil may P.E. kami pero hindi sa amin ngayon nakapagturo si ma'am Naculangga dahil siguro mga nagkokompyut ang mga guro ngayon ng mga grado dahil kuhaan na ng aming kard bukas.
    Pagkatapos ng klase ay pauwi na ako nang mapansin kona hindi naman ganoon kainit kaya maglalakad na lang ako at eksaktong nakita ko sila Cagas na maglalakad din kaya magsasabay na lang kami. Ngunit medyo matagal pa kami bago nakaalis sa skul dahil inantay pa namin ang isa naming kasabay.
Pag-uwi sa bahay ay kumain ako at nakinig kami ni mama sa radyo ng mga subaybaying programa at pagkatapos nito'y natulog ako. Pagkagising ko'y naglaba kami ni mama ng mga damit kahit hapon na dahil hindi kami makakapaglaba bukas dahil pupunta siya bukas sa pagpupulong sa skul habang ako nama'y makikipagkita sa aking mga kagrupo sa ilang asignatura at gagawa ng aming mga gawain.
Pagkatapos maglaba ay bumili ako ng isang illustration board dahil may bago na naman kaming ipipinta at iyon ay mga prutas. 

No comments:

Post a Comment