Friday, January 25, 2013

Ang Saya Talaga 'Pag Biyernes !


Mahal kong Talaarawan,

    Masaya ako ngayong araw dahil ngayon ay araw ng Biyernes at bukod pa diyan ay meron kaming P.E. Masayang-masaya ako kapag kami ay nagpP.E. at hindi ko alam kung bakit, dahil siguro matataas ang nakukuha kong bilang sa curl ups at push ups kaya gano'n. Masaya din ako sa markang ibinigay sa akin ni ma'am Nacolangga na 95% sa inukit ko sa sabon na mukha ni Tutankhamen, siya ang pinakabatang naging paraoh ng Egypt.
    Tulad kahapon ay iniliban na naman kami ni sir Espina upang magpinta at mabuti'y nasimulan ko nang ipinta ang kabayo ni ma'am Daito, sa tingin ko'y mahilig si ma'am Daito sa mga pinta kaya lagi siyang bumibili at sobrang bait niya dahil pinamemerienda pa niya kami. Ikatatlo na kami umuwi sa bahay at bago ako umuwi ay nagdala ako ng isang maliit na canvas upang makapagpinta din sa bahay.
    Pagdating sa bahay ay nagpahinga muna ako dahil sa pagod sa paglalakad at nang makapagpahinga na'y nagsimula na akong magpinta ngunit hindi ko ito natapos dahil natukso na naman ako sa pinapanood nila papa at mama na pelikula na may pamagat na Hansel ang Gretel. Natapos itong pelikulang ito nang ikasampu na ng gabi at ako inaantok na at kailangan ko pang gumising ng maaga bukas kaya ako'y natulog na.

No comments:

Post a Comment