Friday, January 11, 2013

Tapos na Rin Ang Pagsusulit sa Wakas !


Mahal kong Talaarawan ,
      
       Kinakabahan ako dahil ngayon kami mageeksam sa math dahil sa tuwing mageeksam ay kung nadalian ako sa math siguradong mahihirapan ako sa chemistry, at kung sa chemistry naman ako nadalian ay sa math naman ako nahihirapan at ganoon nga ang nangyari.
    Sunod naman ang Edukasyon sa Pagpapahalaga. Ito talaga ang pinakamadali sa lahat at di ko akalaing kasama sa mga tanong si Abraham Lincoln na dating presidente ng Amerika. Akalain mo nga namang may silbi rin pala ang napanood kong movie kagabi dahil malaki ang naitulong nito para masagutan ang eksam ngunit hindi nga lang makatotohanan ang mga pangyayari dahil pumapatay siya ng mga bampira sa movie. Hindi ko alam kung bakit adik ako sa mga movie dahil siguro sa wala kaming telebisyon.
    Natuwa ako nang nalaman kong pumasa ako sa filipino dahil alam kong bumaba ang marka ko sa kard nung nakaraan ay dahil bagsak ako noon pero ngayon na nalaman kong pumasa ako ay masaya talaga ako.
    Bago ako umuwi sa bahay ay binigyan pa ako ni Mrs. Cabrera ng mga tsetsekang mga papel at ito ang ginawa ko pag-uwi ko sa bahay.

No comments:

Post a Comment