Tuesday, January 22, 2013

Mahal kong Talaarawan,

       Hindi ko inaasahang ililiban na naman ako ni sir Espina sa aming huling dalawang asignatura upang magpinta sa ibang klase, pero ayus lang iyon dahil ngayon na lang daw. Masaya din ako ngayong araw dahil mapagkakakitaan ko na ang tanlento ko at iyon ay ang pagpipinta sa tulong ni sir.
    Pagkatapos ng klase ay umuwi ako kasabay ang aking mga kaibigan sa paglalakad. Pagdating sa bahay ay nagkompyuter ako nang matapos kumain upang itanong sa aking mga kamag-aral kung anu ang mga takdang aralin ngunit wala pang nagbubukas sa kanila ng kanilang account sa facebook kaya nagyoutube muna ako at nanood ng mga video kung paano gumawa ng simpleng instrumentong ukelele gamit ang karton at hindi ko namalayan ang oras at ikaapat na pala ng hapon. Nang muli kong buksan ang facebook ko ay may kaklase na akong nakabukas at nalaman ko na ang aming takdang-aralin ngunit malas namang nawalang ng internet kaya nagsulat na lang ako ng aking talaarawan.

No comments:

Post a Comment