Monday, January 21, 2013

Tapos Na Ako sa Aking Pinta


Mahal kong Talaarawan,


       Sobrang lamig talaga ngayon kahit nang makarating na ako sa paaralan at kahit mataas na ang araw ay sobrang lamig pa rin kaya tuloy ang daming hindi naligo pero hindi ako kasama doon.
    Sabik ako ngayong pumasok dahil may bago na kaming ipipinta at iyon ay mga prutas. Hindi namin ito natapos kayaitutuloy namin ito bukas.
    Pagkatapos ng klase ay agad akong umuwi. Nang ako'y makakain ay ginawa at tinapos ko na ang aking pinta dahil gusto ko na itong matapos upang hindi na ako magbibitbit ng mga pintura bukas at para mabawasan ang aking mga gawain.
    Nang matapos akong magpinta ay ikaanim na ng hapon at tsaka ko ginawa ang aking mga takdang-aralin habang nakikinig sa mga video ni Sungha Jung ang paborito kong fingerstyle guitarist.


No comments:

Post a Comment