Wednesday, January 16, 2013


Mahal kong Talaarawan ,
 
       Pagpasok ko sa aming silid-aralan ay nandoon na si ma'am norbie kaya naman ako naupo na dahil alam kong magsisimula na ang klase. Masaya ako dahil naintindihan ko ang bago naming pinag-aralan ngayon sa math. Sa english naman ay nagpangkatan lang kami gayon din sa filipino at tinalakay ang tulang Ang Pamana. Sa T.L.E naman ay nagpinta kami at ginawang halimbawa ni sir Espina ang gawa ko samantalang sa A.P naman ay nagtalakay lang si ma'am cabrera ng bagong aralin at natuwa talaga ako dahil kahit dalawang araw akong lumiban sa klase ay nakahabol ako sa aralin sa chemistry. Napansin kong iba talaga ang resulta kapag nakikinig ka sa guro.
       Pagkatapos ng klase ay agad akong umuwi na sakay sa tricycle dahil ayokong maglakad dahil ihing-ihi na ako simula kaninang A.P. Bawal na kasing lumabas ng silid-aralan kapag tapos na ang breaktime at kung payagan ka man, sermon muna ang ibibigay sayo.
    Pagdating sa bahay ay agad akong kumain ng pananghalian dahil inaakala kong may internet ngunit wala pala. Kaya ginawa ko muna ang iba kong takdang-aralin na hindi ginagamitan ng internet at tinapos ko na ang aking pinipinta para matapos na dahil ayokong magpinta sa aming silid-aralan dahil masikip at ang daming padaan-daan.

No comments:

Post a Comment