Thursday, January 31, 2013

Sayang Naman .


Mahal kong Talaarawan,

       Nanghihinayang ako na hindi man lamang ako napasama sa may mga top mula nung unang markahan, sayang ang mga certificate ko na katibayan ng pakikilahok sa mga event na hindi ko maaaring ipasa dahil tanging ang may mga top lamang ang maaaring magpasa, Sayang talaga!
    Siyempre tulad ng dati liban na naman ako sa huling dalawang asignatura at mabuti'y may natapos akong ipinta ngayong araw na ito at mas lalo akong sumaya nang nalaman kong nais itong bilihin ni ma'am Daito.
    Medyo maaga ako ngayong nakauwi dahil maaga kaming pinauwi ni sir Espina dahil may mga gagawin din siya. Pagdating sa bahay ay binuksan ko agad ang kompyuter upang magresearch dahil kinakailangan naming gumawa ng essay sa english na inaamin kong hirap talaga ako sa bagay na ito pero pipilitin ko kahit english carabao ang maisulat ko.

No comments:

Post a Comment