Monday, March 25, 2013

'Yun Pala 'Yung Tinatawag Na Movie Marathon ?


Mahal kong Talaarawan,


    Hay naku naman! kahit bakasyon ay nagpipinta pa rin kami sa paaralan pero ayus lang dahil may kasabay naman akong maglakad at iyon ay si Jelly.
    Nang ika-isa na ng hapon ay pumunta kami ni Jelly at Xandra sa bahay nila Soltes upang manood ng pelikula kaso hindi ko masyadong nagustuhan ang pelikulang pinanood namin na may pamagat na Warm Bodies. Nakakabagot kasi at masyado na akong naadik sa mga pelikulang asiyano kaya hindi ko ito nagustuhan dahil ito ay english movie.
    Ika-lima na ako nang makauwi sa bahay at sinabi ko naman na nagpunta pa ako sa bahay ng kaklase ko kaya ganoong oras na ako nakauwi at mabuti'y hindi naman ako pinagalitan at pinayagan pa kaming manood ng pelikula.
    Kungfu Dunk ang pamagat ng pinanood namin ng kapatid ko at maganda din ito kahit na medyo panlalaki dahil tungkol sa pagbabasketbol. Medyo hawig ang kwento niya sa anime ng japan na Slam Dunk. Bida dito si Jay Chou kaya mas nagustuhan ko ito, nagiging paborito ko na kasi siya dahil sa pelikulang Secret sobrang talentado talaga siya at magaling din siyang gumanap para sa akin, pati na rin si Guey Lun-Mei. Gusto ko ring panoorin ang mga pelikula ni Lun-Mei kaso nga lang wala masyadong napopost na pelikula niya sa pinagddownloadan ko.

No comments:

Post a Comment