Tuesday, March 19, 2013

Sayang 'Di Kami Nakapanood

Mahal kong Talaarawan,

    Walang kaming pasok ngayon dahil araw ng pagtatapos ng mga nasa ikaapat na taon kaya wala akong ibang ginawa kundi ang mag-aral kung paano magbasa ng nota at magdawnlowd ng mga pelikula. Nagbisekleta din kami kanina ng aking kapatid at medyo natagalan kami dahil kung saan-saan kami nagpupunta.
    Nang ikalawa na ng hapon ay naalala ko na pupunta pala ako ngayon kila Jelly upang kami ay manood ng mga pelikula kaya ako ay nagpahinga dahil galing ako sa kompyuter at tsaka naligo.
    Sabi niya ay wala siyang gagawin ngayon ngunit pagdating ko sa kanila ay gumagawa siya ng proyekto sa E.P. Ipinasak namin ang aking kard rider na may memory kard sa kanilang dvd ngunit hindi lumalabas ang pelikula kaya sinubukan naman namin ang flash drive na dala ko at hindi rin ito binabasa ng kanilang dvd kaya wala akong ibang ginawa kundi tulungan na lamang siya sa paggawa niya ng pamplet na proyekto niya sa E.P. at nagbasa ng libro mula wa wattpad sa kanyang celpon at ng ikaapat na ng hapon ay umuwi na ako sa bahay. Ayus lang na hindi kami nakapanood dahil ang mga gusto niya naman panoorin ay napanood ko na tulad ng windstruck at a werewolf boy at sigurado akong maiinip lamang ako. Pero masaya pa rin sana kung nakapanood kami dahil harutan toda max na naman ang mangyayari. 

No comments:

Post a Comment