Tuesday, March 12, 2013

Sige ng Tulog May Gawain Pa Pala .


Mahal kong Talaarawan,

    Nakakahiya naman natawag pa ako kanina sa mga magbabasa ng liham sa Filipino. Sa totoo lang hindi talaga iyon ang liham na ginawa ko, sa papel ko lamang isinulat ung liham ko. Babasahin kasi pala sa harapan at ayaw ko talaga dahil wala pa akong lakas ng loob para don.
    Pagkatapos ng aming klase ay hindi kaagad ako umuwi dahil ipinagpatuloy namin ang aming pagpipinta na aming proyekto sa T.L.E. dahil bukas na ang pasahan no'n at kung wala kaming maipasa ay blanko ang marka namin. Hindi ko masyadong napagtuunan ng pansin ang proyektong ito at hindi ako masaya habang ginagawa ko ito dahil ayaw ko talagang pangkatan ang proyekto namin sa T.L.E. dahil masyadong nagiging kampante at mapag-aksaya sa pintura ang mga kagrupo ko dahil alam nilang makakapagpasa kami dahil kagrupo nila ako.
    Mag-iikatlo na ng hapon ng ako ay makarating sa bahay at nang makakain na ay bigla akong nakaramdam ng antok dahil ilang tanghali ng hindi ako nakakatulog. Medyo napahaba ang tulog ko at ika-pito na ng gabi ng ako ay magising at nakalimutan kong may iguguhit pa pala ako na ini-atas sa akin ni Cagas para sa proyekto namin sa English at aayusin ko pa pala yung mga tinipon na pagsusulit ko sa English dahil pasahan na bukas.

No comments:

Post a Comment