Wednesday, March 20, 2013

Ang Ganda-ganda Talaga ng Secret !

Mahal kong Talaarawan,


   Siyempre tulad pa rin ng dati pagkarating ng paaralan ay diretso agad sa aming pinagpipintahan upang magpinta hanggang uwian. Bago ako umuwi ay pumunta muna ako kay Gng. Mixto upang magbigay ng ilang pelikula ngunit wala sa kanya ang kanyang laptap kaya sinabi ko na bukas na lamang, para na rin maidagdag ko ang mga bagong iddownload ko pag-uwi. Mga dalawa kasi ang nai-ddownload ko sa isang araw at pinapanood ko naman kapag gabi.
   Nang gabi na ay nanood kami ng aking kapatid ng isang pelikula na may pamagat na Secret at sobrang ganda talaga ng kwento niya at nagagandahan talaga ako sa bidang babae na si Guey Lun-Mei. Bilib din ako kay Jay Chou dahil sa siya na ang sumulat, direktor, gumawa ng musika at ang bida. Ang galing-galing niya ding magpiyano grabe!    
   Nung napanood ko ang pelikulang ito ay naalala ko ang isang trailer na napanood ko dati sa youtube na gustong-gusto kong mapanood at natuwa ako na napanood ko na ito ngayon.    
Nang matutulog na kami ng kapatid ko ay pinagkukwentuhan pa rin namin ang pelikulang ito dahil ang ganda-ganda talaga.

No comments:

Post a Comment