Saturday, March 16, 2013

Huli Na Naman sa Pagpapraktis .


Mahal kong Talaarawan,

    Hindi ako maaga ngayon pumunta ng aming simbahan dahil may mga guhit ako na kailangang tapusin. Medyo natagalan ako sa pagkokompyuter kaya hindi ko namalayan na ikatatlo na pala ng hapon kaya ako ay nagpahinga ng kaunti at tsaka naligo ng mabilis at nang ako ay naglalakad na upang pumunta sa sakayan ng dyip ay nagkasalubong kami ni papa at ihahatid na lamang niya ako kaya bumalik ulit kami sa bahay upang kumain si papa at kunin ang isang helmet. Ikaapat na ng ako ay makarating sa simbahan at tapos na pala ang pagpapraktis kaya ipinagpatuloy ko na lamang doon ang pagguguhit ko ng mga larawang pambata mula sa mga istorya sa bibliya na gagamitin ng mga guro na kanilang biswal sa kanilang pagtuturo sa darating na bakasyon.

No comments:

Post a Comment