Monday, March 4, 2013

Pangkatan Ba Talaga ?


Mahal kong Talaarawan,

    Ayoko talagang nagpapangkatan kami sa t.l.e dahil sa akin lamang pinapagawa at pinapauwi ang aming gawain at hindi ko naman ito pwedeng tanggihan dahil hindi kami mabibigyan ng puntos kung walang gagawa.
    Akala ko talaga ay walang pasok bukas at sa Miyerkules tamang-tama para gawin ko ang lahat ng aking portfolio pero sa Miyerkules lang pala walang pasok. Pagkatapos ng aming klase ay agad akong umuwi upang maaga kong matapos ang aming gawain sa t.l.e dahil ito'y ipapasa na agad bukas. Nang makakain ng pananghalian ay inuna ko munang gawin ang aking takdang-aralin sa filipino at nang matapos ito ay tsaka ko isinunod ang paggawa ng poster.
    Medyo natagalan ako sa pag-iisip kung ano ang iguguhit hanggang sa pagabi na ng pagabi at ako'y inaantok na kaya bukas ko na lamang ito itutuloy at gigising ako ng maaga.

No comments:

Post a Comment