Wednesday, March 27, 2013

Praktis-praktis Lang .


Mahal kong Talaarawan,


    Hindi kami magpipinta ngayon sa paaralan dahil sa Lunesnaman daw ulit kaya dito lang ako sa bahay at walang ibang ginawa kundi manood ng mga pelikula kasama ang kapatid ko, matulog at magpraktis ng piyano.
    Nang magising ako mula sa pagkakatulog ko ng hapon ay sinamahan ko si mama sa talipapa upang mamalengke at pag-uwi namin ay muli akong nagpraktis ng pagtugtog ng piyano, ang hirap pala kapag walang nagtuturo sa iyo at nagsisisi ako na dapat pala nung bata palang ako ay nagsimula na akong mag-aral nito dahil base sa nabasa at napapanood ko sa youtube ay mas madali daw matuto ang mga bata ng piyano dahil malalambot pa ng kanilang mga daliri. Ang mga pinag-aaralan kong tugtugin ay ang Lu Xiao Yu na isa sa mga ginawang musika ni Jay Chou sa pelikulang Secret.. Ang gaganda kasi ng mga musika na gawa niya.
    Pagkatapos nito ay nanood kami ng aking kapatid ng isang pelikula na may pamagat na Love in Disguise at nang ako ay matutulog na ay naalala ko na hindi ko pa pala nagagawa ang ipinapaguhit sa akin sa aming simbahan at naalala ko rin na hindi pa pala ako naghahapunan, puro kasi tinapay ang kinain ko kaya hindi ako nakaramdam ng gutom.

No comments:

Post a Comment