Monday, March 11, 2013

Unti-unti Nang Nababawasan Ang Aking Gawain ! Hehe :D


Mahal kong Talaarawan,

    Nahuli ako sa aking pagpasok kanina pero mas huli ang aking guro kaya ayus lang ganito naman kami palagi kapag Lunes. Kinabahan pa ako kanina nang sinabi sa akin ni Necor na aking katabi na ngayon daw ang pasahan ng aming mga tinipong gawain sa English dahil hindi ko dala ang akin at babalik na naman ako ng tanghaling tapat at ang pagkakaalam ko'y sa Huwebes pa ang pasahan nun pero sila pala ang nagkamali dahil sa Huwebes pa nga ang pasahan.
    Sinabi ni Gng. Mixto na aking guro sa Filipino na sa Biyernes na ang pasahan ng mga portpolyo at blog kaya agad kong i-napdeyt ang aking blog, nilagay ko na ang aking mga pagsusulit at iba pang gawain.
    Medyo ikalawa na ng hapon nang ako ay makauwi dahil inayos ko ang pagguguhit ng mukha ni sir Espina dahil medyo malaki ang bibig at tawa talaga ng tawa ang aking mga kaklase nang ipakita ko sa kanila kaninang umaga at mismo ako rin ay natawa. Bakit ba kasi si sir Espina ang napiling iguhit ko, nahirapan talaga ako sa bibig dahil kapag medyo nalalakihan ko ang pagngiti ay sobrang laki daw sabi ng aking mga kamag-aral, pero kapag naman nililiitan ko ng konti sobra naman daw gwapo. Hindi ko na nga maintindihan kung anu talaga ang tama wala kasi akong kinokopyahan pero nang matapos ko ito ay nakontento na sila kaso nga lang kamukha daw ni Jao ng Princess and I. Pero tinanggap na ito ng aming lider na si Cagas at kasabay ko siyang umuwi.
    Nang ako ay makakain ay tsaka ko isinaayos ang aking blog at gumawa ng aking takdang-aralin sa Filipino kaso hindi ko pa alam kung sino ang tutukuyin ko sa paggawa ko ng liham.

No comments:

Post a Comment