Tuesday, March 26, 2013

Di Pa Rin Maka Move-on sa Secret :>


Mahal kong Talaarawan,

    Hinapon na naman ako ng uwi kasabay si Jelly dahil nang matapos kaming magpinta sa paaralan ay pumunta kami sa bahay ni Xandra upang manood ng pelikula. Pagdating namin ay nadatnan namin ang ate niya na gumagamit ng kompyuter at gusto niya ring manood. Ang gusto nilang pelikula ay Secret dahil kumalat ang kwento sa marami ng ikwento ko kay Jelly at dahil gusto ko rin naman ulit itong mapanood, ito nga ang pinanood namin.
Siyempre di pa kami nanananghalian kaya doon kami sa kanila pinakain ni Sandra haha kung san-san na lang kami parati ni Jelly nakikikain. Pagkatapos nito ay sunod naming pinanood ang A Werewolf Boy dahil gusto itong mapanood ni Jelly at nang matapos na ay umuwi na kami ni Jelly.
Masaya pa ring panoorin ang mga pelikulang ito kahit napanood ko na ang mga pinanood namin kanina, sa bagay lahat naman kasi ng pelikula sa flash drive ko ay napanood ko na.

No comments:

Post a Comment