Friday, March 1, 2013

Isang Nakakapagod Na Araw -_-


Mahal kong Talaarawan,

    Hindi ko akalain na ililiban pala kami ni G. Espina sa buong klase upang makibahagi sa eksibit. Sobra talaga akong nabagot dahil wala kaming ibang ginawa kundi ang magpaliwanag ng mga nakalagay sa eksibit at magpakita kung paano ito ipinipinta.
    Nang sumapit ang aming libreng oras ay pumunta muna ako sa aming silid-aralan dahil nais kong makita ang aking mga kaibigan at makipagkwentuhan pero nang matapos ang aming libreng oras ay bumalik na ako sa entablado kung saan isinasagawa ang eksibit.
    Nang tanghali na ay nagkita kami ni Jelly at pinahiram niya ako ng pelikulang Rooftop Prince at Secret Love dahil binigyan ko siya ng kopya ng pelikulang A Werewolf boy. Matapos ito ay kumain na ako ng pananghalian kasama si Dexter na kasama ko sa pagpapakita kung paano magpinta. Ginawa namin ito hanggang hapon at nang matapos na ay nagligpit na kami at tsaka namin pinaghati-hatian ang mga nabiling pinta namin.
    Ikalima na ng hapon nang kami ay matapos at ako'y nagsimula ng lumakad pauwi kasama sina Carpio at Izon. Pagdating sa bahay ay sobra talaga akong napagod at masakit ang mga binti ko dahil matagal kaming tumayo kanina. Nang ako ay makakain ay pinanood ko ang pelikulang Secret Love na pinahiram sa akin ni Jelly kasama si mama. Hanggang ikalawang bahagi lamang ang napanood ko dahil mayroon itong sampung bahagi at ang isang bahagi ay isang oras. 

No comments:

Post a Comment