Thursday, December 27, 2012

Pagdalo sa Isang Pagpupulong .

Mahal kong Talaarawan ,

        Maaga akong nagising dahil pinabili pa ako ni mama ng pandesal at bihon para sa aming almusal. Pagkatapos kong mag-almusal ay agad kong sinimulan ang paggawa ng aking proyekto dahil sa pasukan ang pasahan kaya masayado kong minamadali.
    Pagsapit ng ikatatlo ng hapon ay pumunta ako sa aming simbahan kasama ang aking kapatid at ang aking kaibigang si Nems. Kami ay pumunta doon dahil kinakailangan naming pumunta doon dahil may pagpupulong at magpapraktis na rin ng aming mga tutugtugin para sa darating na bagong taon.
    Naglakad lang kami papunta doon upang makatipid sa pamasahe at hindi naman kami nahuli. Gabi na nang matapos ang aming pagpupulong at tsaka ko nalaman na doon pala matutulog ang dalawa kong kasama at nagdala na sila ng kanilang mga damit. Wala tuloy akong kasama sa pag-uwi kaya doon nalang ako pinatulog ni mama at kinabukasan nalang ako uuwi.

No comments:

Post a Comment