Friday, December 28, 2012

Mahal kong Talaarawan ,


        Pagkagising ko ay agad kong niligpit ang aking hinigaan dahil ako'y makikibahagi sa morning devotion. Pagkatapos ay tsaka kami nag-almusal kasama ang aming pastor.
    Habang kami ay nag-aalmusal ay dumating na si papa upang ako'y sunduin at ako'y nagpaalam sa kanila at umalis na kami. Bago kami umuwi ay ipinasyal muna ako ni papa kung saan siya palaging gumagawi kung siya'y nagbibisekleta at tsaka kami umuwi.
    Pagdating sa bahay ay sinamantala ko na naman ang paggawa ng aking proyekto at malapit ko nang matapos ngunit kinakailangan ko nang bumalik sa simbahan dahil may praktis pa kami kaya binalak kong dadalhin ko na lang ang aking proyekto upang doon gawin dahil hanggang bagong taon ako doon , ngunit nagpumilit si papa na siya na lamang ang gagawa kaya pumayag naman ako.

No comments:

Post a Comment