Friday, December 21, 2012


Mahal kong Talaarawan ,

    Ito ang araw na simula ng bakasyon ngunit hindi ko ito ramdam dahil may mga proyekto rin akong ginagawa pero kahit ganoon ay natutuwa pa rin ako dahil siguro isa ito sa mga dahilan upang hindi ako mainip ngayong bakasyon.
    Dahil walang pasok, wala rin akong dahilan upang tumaggi na tulungan si mama sa kanyang paglalaba. Pagkatapos niyan ay nagpahinga na ako habang tumutugtog ng gitara. Masaya ako dahil may bago akong kantang natutunan, ang twinkle twinkle little star at ang panimula ng temang kanta sa crazy little thing called love na someday ata yun.
    Pagkatapos kong magpahinga ay nagsimula na akong magbasa ng bibliya dahil may maikling pagsusulit kami sa aming simbahan tuwing linggo at para na rin may matutunan at maisabuhay.
    Ako ay maagang matutulog ngayon dahil hindi ko pa magawa ang proyekto ko sa T.L.E. dahil sa Marikina pa ako bibili ng pandikit at malaking mighty bond dahil mahal dito sa amin.

No comments:

Post a Comment