Tuesday, December 18, 2012

Pagpasok ng Huli .

Mahal kong Talaarawan ,

    Sa aking pagpasok sa silid-aralan ay ako'y nahuli kaya't ako ay nagmadaling umupo sa aking upuan habang nakatalikod ang aming guro. Gaya ng kahapon, Ilan sa aming guro ay wala kaya naman ako'y muling nabagot at dahil dala ng aking kaklase ang kanyang gitara, kami ay nagtugtugan nalang.
    Pagkatapos ng aming klase ay hindi muna ako umuwi dahil nagpaturo sa akin ang kaklase ko ng gitara kaya saktong maglalabindala na ng tanghali ako nakauwi at naghahanda na rin c mama ng aming pananghalian.
    Nang ako ay makakain ay ako'y natulog dahil gusto ko talagang tumangkad kahit parang malabong mangyari. Paggising ko'y kumain na ng hapunan at nanood kami ni papa ng pelikula dahil nakahiligan namin ang manood ng mga pelikula na dinawnlowd dahil wala kaming telebisyon kaya maghahatinggabi na naman ako nakatulog. 

No comments:

Post a Comment