Monday, December 17, 2012

Ang Muling Pagpasok sa Silid-Aralan .

Mahal kong Talaarawan ,


    Sa pagpasok ko sa aming silid-aralan ay nakaramdam ako ng konting kaba dahil sa takot na matawag ng aming mga guro dahil halos tatlong linggo akong lumiban sa klase gawa ng ako'y isa sa mga nagpipinta para sa mural painting contest at hindi ko alam kung ano na ang nangyayari sa aming klase at kung ano na ang kanilang tinatalakay na mga aralin.


    Ilan sa aming mga guro ay hindi pumasok at nagturo kaya naman ay medyo nakakabagot dahil na rin kakaunti lang kami sa aming silid-aralan dahil halos lahat ng aming mga kaklase ay magtatanghal sa culural show.

    Pagkatapos ng aming klase ay ako'y umuwi na upang kumain. Pagkatapos nito'y ako'y natulog at nagising na ng hapon. Pagkakain ko ng hapunan ay muli akong natulog dahil sa antok.

No comments:

Post a Comment